BÁO NET 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

"Chúa nhẫn" Raul tuyên bố treo giày


Chân sút huyền thoại Raul Gonzalez vừa đưa ra quyết định giã từ sân cỏ trong mào áo New York Cosmos vào tháng tới, thời điểm mùa giải NASL kết thúc.


Raul Gonzalez gia nhập New York Cosmos, đội bóng đang thi đấu tại giải North American Soccer League (hạng dưới của MLS) vào tháng 12 năm ngoái sau khi chia tay Al-Sadd. Và chỉ sau 1 mùa giải, tiền đạo 38 tuổi này đã quyết định nói lời chia tay đội bóng này cũng như tuyên bố giã từ sự nghiệp.Ralph Lauren sale


Raul quyết định chia tay sân cỏ ở tuổi 38

Trả lời phỏng vấn, Raul chia sẻ: “Thời điểm ký hợp đồng với New York Cosmos vào tháng 12, tôi từng nói tôi sẽ xem xét khả năng có thể tiếp tục chơi bóng hay không vào cuối năm.

Quyết định của tôi là treo giày vào cuối mùa giải này. Tôi đang tập trung toàn bộ sức lực để thi đấu tốt nhất nhằm đưa Comos đến chức vô địch NASL. Trong những tháng tới, tôi sẽ đưa ra các bước đi tiếp theo trong sự nghiệp.

Bóng đá là một phần cuộc sống của tôi từ lâu nay, thế nên quyết định giải nghệ không hề dễ dàng, nhưng tôi tin rằng đây là thời điểm thích hợp.Urban Outfitters coupon

Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian chơi bóng. Tôi mong muốn được thi đấu trận cuối cùng cho New York Cosmos trong những tuần sắp tới.”

Raul đã có được một sự nghiệp lẫy lừng tại quê nhà Tây Ban Nha. Trong 16 năm khoác áo Real Madrid, “chúa nhẫn” thiết lập hàng tá kỷ lục ghi bàn, giành được 6 danh hiệu La Liga, 3 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

Sau đó, Raul gia nhập Schalke 04. Tuy thời điểm này đã luống tuổi nhưng chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo đội bóng “Hoàng gia xanh”. Ngoài ra, Raul từng giữ kỷ lục ghi bàn tại đội tuyển Tây Ban Nha với 44 pha lập công.

Nguồn: dantri.com.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: "Chúa nhẫn" Raul tuyên bố treo giày Rating: 5 Reviewed By: đức