BÁO NET 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Messi hy sinh ngày nghỉ, sốt sắng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới


Tin nhanh the thao - Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa cho thấy ngay cả một cầu thủ được xem thiên tài bẩm sinh như anh cũng không thể lơ là việc tập luyện. Bằng chứng là trong ngày được BHL Barca cho nghỉ ngơi, cầu thủ người Argentina này vẫn xỏ giày ra sân tập.


Tin moi nhất từ tờ Marca cho biết, Messi sẵn sàng hy sinh cả ngày nghỉ là để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đọ sức giữa Barca và gã hàng xóm Espanyol vào cuối tuần này (vòng 37 La Liga). Rõ ràng, Messi rất muốn cống hiến hết sức mình để mang lại thành công cho Barca.

Sau khi gã khổng lồ xứ Catalan phải ôm hận trước Atletico ở tứ kết Champions League 2015/16, họ vẫn còn 2 mục tiêu ở mùa giải năm nay là chinh phục ngôi vị quán quân La Liga và giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Việc chủ nhân 5 QBV FIFA tới sân tập trong ngày nghỉ chứng tỏ Messi luôn không ngừng cố gắng dù tài năng đã được thừa nhận. Bên cạnh đó, nó còn cho thấy cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga 2015/16 đang nóng bỏng đến thế nào.

Đúng là đã có lúc Barca bỏ xa Real và Atletico, nhưng lúc này khoảng cách giữa các đội là vô cùng sít ao. Sau 36 vòng, Barca hiện có 85 điểm. Họ chỉ hơn Atletico ở chỉ số phụ và có 1 điểm nhiều hơn đại kình địch Real.

Xem thêm : tin tuc moi
Nguồn: soha.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi hy sinh ngày nghỉ, sốt sắng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu sắp tới Rating: 5 Reviewed By: đức