BÁO NET 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Chia sẻ bí quyết đăng tin tuyển dụng hiệu quả thu hút ứng viên

Quảng cáo 360 chuyên cung ứng lao động phổ thông sẽ chia sẽ khó khăn đó với bạn, giúp bạn hoàn thành công việc và được sếp khen ngợi.




Ghi từ khóa về vị trí tuyển dụng trong tiêu đề tin

- Để thông tin tuyển dụng của bạn xuất hiện trên trang đầu và top cao trong kết quả tìm kiếm của ứng viên cần đưa từ khóa về công việc trong tiêu đề tin tuyển dụng. Thông thường, ứng viên tìm kiếm theo tên công việc và khu vực muốn làm việc. Vì vậy, cần đưa những thông tin đó vào tiêu đề và đưa ra lợi ích lớn nhất ứng viên nhận được khi làm ở vị trí đó. Đây là một bí quyết về cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cần ghi nhớ.

- Ví dụ khi đăng tin tuyển dụng nhân viên chạy bàn, bạn ghi tiêu đề là tuyển nhân viên chạy bàn tại Hà Nội lương cao. Như vậy thông tin được đến ứng viên bạn đang cần tuyển nhân viên làm công việc chạy bàn, làm tại hà nội và thu nhập rất hấp dẫn.

Xác định trước nội dung và thứ tự liệt kê

- Đầu tiên, phần giới thiệu công ty cần công khai các thông tin: 

+ Công ty thành lập từ năm bao nhiêu? 
+ Hoạt động và phát triển như thế nào? 
+ Định hướng phát triển và mục tiêu hoạt động của công ty?
+ Địa chỉ cụ thể ở đâu? 
+ Trang web là gì...? 

Nếu các thông tin này không thống nhất trong tất cả các tin tuyển dụng rất dễ tạo sự nghi ngờ cho ứng viên về công ty và bạn bỏ lỡ đi các ứng viên hàng đầu. Đây là một phần quan trọng trong bí quyết về cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả.

- Một mẫu tin đăng chuẩn là đưa ra thông tin theo thứ tự sau:

+ Mô tả công việc: Nói cho ứng viên biết công việc họ cần thực hiện hằng ngày

+ Quyền lợi được hưởng: Đưa ra mức lương cụ thể và các chế độ đãi ngộ khác như phụ cấp tiền ăn, tiền xăng xe, số ngày nghỉ, thưởng, chế độ bảo hiểm xã hội...

+ Yêu cầu đối với ứng viên về: Giới tính, độ tuổi, trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm...

+ Yêu cầu đối với hồ sơ gồm những giấy tờ gì? Như với thông tin tuyển nhân viên giao hàng tại Hà Nội cần ghi rõ yêu cầu có bằng lái xe.

Khi bạn tuân thủ theo các bước công việc trên, viết nội dung hay, hấp dẫn và đúng sự thật chắc chắn bạn sẽ có cách đăng tin tuyển dụng hiệu quả cho riêng mình.

Nguồn : internet

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chia sẻ bí quyết đăng tin tuyển dụng hiệu quả thu hút ứng viên Rating: 5 Reviewed By: đức